ROMMY SHOP
พันธกิจ
(Mission )
คัดสรรเครื่องสำอางที่ดีมีคุณภาพ
เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด
ดูแลและจัดการเรื่องราคาสินค้า
ให้เหมาะสมกับลูกค้าเป็นอย่างดี และยังคอยให้คำแนะนำลูกค้าที่ยังไม่เข้าใจปัญหาสุขภาพผิวของตัวเอง
หรือความต้องการที่แท้จริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ
คอยแจ้งเตือนลูกค้าอยู่เสมอเรื่องของปลอมที่กำลังแพร่หลายในปัจจุบันว่ามีอันตรายมากน้อยแค่ไหน
โครงสร้างของบริษัท
รับสินค้ามาจากบริษัทใหญ่
à
ส่งไปยังตัวแทนจำหน่าย à ส่งถึงมือผู้บริโภค
การวิเคราะห์องค์กร
(SWOT)
จุดแข็ง
:: สามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้ คอยแจ้งเตือนข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
มีรีวิวบอกถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย
จุดอ่อน
:: เรายังไม่ได้ผลิตเครื่องสำอางเอง
ยังเป็นการคัดสรรมาจากบริษัทใหญ่อีกต่อหนึ่ง
โอกาส
:: เรามีโอกาสได้ทำการประชาสัมพันธ์ลงบล็อก แฟนเพจเฟสบุ๊ค และทวิตเตอร์ทำให้สินค้าเริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
อุปสรรค
/ ภัยคุกคาม :: จำนวนตัวแทนขายของเรายังมีไม่มากนัก
จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ยังไม่แพร่หลายไปในกลุ่มเป้าหมายต่างๆเท่าที่ควร
และสถานที่จัดเก็บสินค้าก็ยังไม่กว้างพอ
การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร
สร้างความเชื่อมั่นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าไว้วางใจ
:: เป็นเรื่องยากที่ผู้บริโภคเครื่องสำอาง
ครีมมบำรุงผิวจะเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่แปลกปลอม
ลอกเลียนแบบมาอย่างมากมาย
เราจึงเน้นการตรวจ อ.ย. และเครื่องหมายการค้าของสินค้าอยู่เสมอ
และยังคอยแจ้งเตือนกลุ่มลูกค้าไม่ให้หลงผิดไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านมาตรฐานอีกด้วย
วัตถุประสงค์ขององค์กร
-
เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่ดี
มีมาตรฐาน
-
เพื่อสร้างความมั่นใจ
ความไว้วางใจให้กับกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ
-
คอยแจ้งเตือนข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง social media อย่างต่อเนื่อง
-
คอยแสวงหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาให้ลูกค้าได้ศึกษาอยู่เสมอ
นโยบายขององค์กร
-
มุ่งมั่นที่จะแสวงหาสินค้าและบริการที่ดีเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า
-
คอยสอดส่องดูแลผลิตภัณฑ์ที่เป็นของปลอมเพื่อความปลอดภัยของกลุ่มลูกค้า
-
มุ่งมั่นที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงสุดในราคาย่อมเยา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น